Trang chủ DỊCH VỤ NHA KHOA Implant

Trồng Implant Thụy Sĩ NTA Trọn Gói Chỉ 8,9 Triệu/trụ Implant - Giải Pháp Tối Ưu Cho Nụ Cười Hoàn Hảo

1. Răng Implant NTA chính hãng Thụy Sĩ tại ST Dentist

Không chỉ là thiên đường của những chiếc đồng hồ tinh xảo, Thụy Sĩ còn là “cái nôi” của những dòng Implant chất lượng cao. Cấu trúc của trụ Implant Thuỵ Sĩ được đánh giá là đã đạt đến độ chính xác gần như hoàn mỹ, có độ tương thích sinh học cao, hoàn toàn có thể thay thế răng thật khi thực hiện cấy ghép phục hình răng.
Đó là lý do tại sao ST Dentist tin tưởng và lựa chọn trụ Implant NTA nhập khẩu Thuỵ Sĩ chính hãng cho khách hàng của mình.

Vậy trụ Implant Thụy Sĩ NTA có những ưu điểm gì mà lại được ST Dentist và nhiều bác sĩ nha khoa khác ưa chuộng đến vậy?
Đáp án là vì:
- Trụ Implant NTA Thụy Sĩ được làm từ Titanium tinh khiết 100%, không gây kích ứng hay viêm nhiễm xương hàm.
- Độ tương thích sinh học rất cao lên đến 98%, giúp trụ Implant NTA tích hợp xương nhanh hơn, giảm thiểu thời gian lành thương và cho phép đặt mão sứ sau chỉ 4-6 tuần.
- Trọng lượng nhẹ, độ bền cao và bám chặt trong xương, trụ Implant NTA Thuỵ Sĩ sẽ mang lại cảm giác tự nhiên như răng thật.
- Nhờ thiết kế ren kép mà quá trình cắt và nén xương đạt hiệu quả tốt hơn, tăng khả năng ổn định ban đầu của trụ.
- Bề mặt được xử lý bằng công nghệ SLA (Sandblasted Large grit Acid etched), giúp tăng diện tích liên kết giữa trụ và xương, thúc đẩy quá trình tích hợp xương và rút ngắn thời gian lành thương.
- Có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng vị trí mất răng và từng tình trạng xương hàm của khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy thì liệu chi phí cấy ghép Implant NTA có đắt đỏ không?
Sẽ không hề đắt khi bạn thực hiện cấy ghép Implant tại ST Dentist.

2. Ưu đãi trồng Implant NTA Thuỵ Sĩ trọn gói chỉ 8,9 triệu tại nha khoa ST Dentist

Hiểu được nhu cầu và mong muốn được trồng Implant chất lượng cao với giá tốt của khách hàng, nha khoa ST Dentist đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho dịch vụ trồng răng Implant Thụy Sĩ NTA trọn gói chỉ 8,9 triệu/trụ Implant. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu một chiếc răng Implant chất lượng cao với mức giá hợp lý và tiết kiệm được nhiều chi phí điều trị.

Khi bạn đăng ký trồng răng Implant Thụy Sĩ NTA trọn gói 8,9 triệu/trụ tại nha khoa ST Dentist, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:
- Được tư vấn miễn phí về phương pháp trồng răng Implant Thụy Sĩ NTA, các bước thực hiện và dự đoán kết quả phục hình răng.
- Làm các xét nghiệm cần thiết để đánh giá tình trạng xương hàm và khả năng phù hợp với phương pháp trồng răng Implant.
- Cấy ghép trụ Implant Thụy Sĩ NTA bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, sử dụng thiết bị hiện đại và tiên tiến.
- Được lắp mão sứ cao cấp, có màu sắc và hình dạng giống như răng thật, không bị ố vàng hay bong tróc theo thời gian.
- Chế độ bảo hành chính hãng 1 đổi 1.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trồng răng Implant Thụy Sĩ NTA trọn gói chỉ 8,9 triệu, bạn có thể liên hệ với nha khoa ST Dentist qua hotline: 0898.909.333 hay 0866.219.319, hoặc đến trực tiếp các cơ sở Nha khoa Thẩm mỹ ST Dentist để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.
Nha khoa ST Dentist luôn sẵn sàng phục vụ bạn với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Hãy nhanh tay đặt lịch để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN
GỬI THÔNG TIN Chú ý : (*) Quý khách vui lòng không để trống